Trên trang web chính thức, Puma xác nhận sẽ cùng Rihanna ra mắt dòng sản phẩm mới song không tiết lộ chi tiết về dự án hợp tác này.
Hôm 1.3, thương hiệu đồ thể thao Puma công bố dự án hợp tác mới với Rihanna, đưa thương hiệu kinh doanh sản phẩm làm đẹp và đồ nội y của nữ ca sĩ tỉ phú này sang một lĩnh vực mới.
Trên trang web và tài khoản mạng xã hội chính thức, Puma đã gợi mở về bộ sưu tập mới, với dòng chữ “She’s back” (Cô ấy trở lại) kèm theo logo thương hiệu của cả Fenty và Puma. Trong trang web, khách hàng có thể đăng ký để nhận thông tin về sự kiện hợp tác giữa Fenty và Puma.
Hiện hai bên chưa hé lộ thông tin chi tiết về dự án hợp tác mới.
Theo Vogue, Rihanna và Puma bắt đầu hợp tác từ năm 2014, khi nữ ca sĩ này gia nhập công ty với vai trò giám đốc sáng tạo. Tại Puma, cô đã ra mắt những dòng sản phẩm sneaker và ready to wear (trang phục may sẵn), bên cạnh tổ chức các chương trình biểu diễn thời trang. Dự án hợp tác gần đây của Rihanna với Puma vào năm 2017, cùng thời điểm cô ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng Fenty Beauty. Bên cạnh dòng mỹ phẩm làm đẹp, bao gồm cả thương hiệu mới ra mắt Fenty Skin, Rihanna cũng trình làng thương hiệu nội y độc quyền Savage X Fenty. Thành công từ hai công ty của cô góp phần giúp Rihanna trở thành tỉ phú vào năm 2021.
Trước đó, vào năm 2019, Rihanna cùng LVMH ra mắt thương hiệu thời trang cao cấp Fenty Fashion, song đã tạm dừng sau hai năm triển khai. Trong khoảng thời gian này, Rihanna tạm ngưng hoạt động nghệ thuật và chỉ trở lại vào năm 2022 khi đồng sáng tác ca khúc “Lift Me Up” cho bộ phim Black Panther: Wakanda Forever.
Rihanna, trở thành tâm điểm từ buổi biểu diễn âm nhạc giữa giờ trong sự kiện Super Bowl 2023, cho biết đang sáng tác ca khúc mới và kỳ vọng ra mắt album tiếp theo trong năm 2023. Hồi tháng 5.2022, Rihanna đã hạ sinh con đầu lòng với bạn trai là nam rapper A$AP Rocky và xác nhận đang mang thai lần thứ hai tại sự kiện Super Bowl.
Theo Forbes ước tính, Rihanna hiện sở hữu khối tài sản ròng 1,4 tỉ USD.
Khác với Puma, đối thủ cạnh tranh Adidas đang gặp khó khăn với thương hiệu hợp tác với ngôi sao nổi tiếng. Trong năm 2022, Adidas đã dừng hợp tác với Kanye West sau khi nam ca sĩ này có những phát ngôn không đúng mực và loay hoay giải quyết hỗn loạn sau khi ngừng sản xuất dòng sản phẩm Yeezy, thương hiệu từng mang lại thành công vô cùng lớn cho hãng thể thao này. Vào tháng 2.2023, Journal đưa tin Adidas báo lỗ từ thương hiệu Ivy Park hợp tác với Beyoncé và không đạt doanh số bán hàng đề ra.
Xem thêm: Doanh số nhãn hàng thể thao Ivy Park của Beyoncé giảm mạnh
Thương hiệu nội y của Rihanna cân nhắc IPO
2 năm trước
Những gương mặt tỉ phú mới nổi bật nhất năm 20212 năm trước
Thương hiệu nội y của Rihanna cân nhắc IPO5 tháng trước
Tỉ phú Rihanna công bố dòng sản phẩm chăm sóc tóc mới1 năm trước
Will.i.am chia sẻ về dự án mới với giải đua F1