Hiện dịch vụ của Vỏ Sò đã được triển khai ở 61 tỉnh thành và sẽ kích hoạt ở Đà Nẵng và TP.HCM ngay khi được chính quyền chấp thuận.
Sau khi nhận yêu cầu mua hàng trên web của Vỏ Sò, đơn vị vận chuyển Viettel Post sẽ tiến hành gom đơn. Nguồn cung hàng hóa được lấy từ kho hàng có sẵn của Vỏ Sò, các siêu thị, chợ đầu mối và các tiểu thương trong khu vực lân cận để có thể giao hàng trong ngày.
Viettel Post cũng cho biết doanh nghiệp chú trọng tới quy trình giao nhận hàng an toàn, với đội ngũ nhân viên giao hàng đã được ưu tiên tiêm vaccine, trang bị đồ bảo hộ, giữ khoảng cách tối thiểu 2m và phun khử khuẩn hàng hóa trước khi giao.
Sàn Vỏ Sò được Viettel Post cho ra mắt vào tháng 7.2019, đến nay đã có hơn 70.000 nhà cung cấp, với 150.000 đặc sản trên nền tảng. Trước đó dịch vụ đi chợ hộ của Vỏ Sò đã được thử nghiệm tại 11 tỉnh thành phố, cung ứng hơn 100.000 đơn hàng với tổng khối lượng hàng hóa đạt hơn 500 tấn.
Danh sách 63 trang web đi chợ hộ cho 63 tỉnh thành xem tại ĐÂY
Theo báo cáo thương mại điện tử của Hệ thống lắng nghe và giám sát danh tiếng Reputa ra mắt tháng 8.2021, top 10 trang thương mại điện tử chứng kiến sự thăng hạng của Sendo (tăng 4 bậc lên thứ 7) và Vỏ sò (tăng 6 bậc lên thứ 8) nhờ chiến lược tích cực đưa nông sản Việt lên sàn và hỗ trợ nhu yếu phẩm tại TP.HCM thời gian qua.
Theo Sách Trắng thương mại điện tử 2021, số người Việt tham gia mua sắm trực tuyến năm 2020 đã cán mốc 49,3 triệu người (năm 2020 là 44,8). Doanh số bán lẻ thương mại điện tử năm 2020 đạt 11,83 tỉ USD, chiếm 5,5% tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng cả nước.