Doanh nghiệp
BrandConnect | Brand Contributor

TTC AgriS chinh phục chuỗi giá trị nông nghiệp hiện đại bền vững toàn cầu

1 năm trước

Với mô hình kinh doanh quốc tế, công ty cổ phần Thành Thành Công – Biên Hòa (TTC AgriS, HoSE: SBT) chủ động chuyển đổi nhận diện thương hiệu, tương ứng với chiến lược chuyển đổi mô hình quản trị kinh doanh từ sản xuất nông nghiệp thuần túy sang kinh doanh kinh tế nông nghiệp thông minh, tích hợp sản xuất – xuất nhập khẩu – thương mại dịch vụ nông nghiệp.

Share
this:

Chuyển đổi nhận diện thương hiệu


Chuyển đổi nhận diện thương hiệu là một phần trong lộ trình chuyển đổi toàn diện của TTC AgriS. Khoác lên mình nhận diện thương hiệu mới, TTC AgriS hướng đến mục tiêu gia tăng giá trị thương hiệu công ty trên bản đồ thế giới cũng như trong lĩnh vực kinh doanh nông nghiệp quốc tế.

Theo đó, triết lý kinh doanh về “Giải pháp – Bền vững – Thông minh” được TTC AgriS đẩy mạnh nhằm tiên phong trong nền nông nghiệp Việt Nam đón đầu xu thế mới lấy công nghệ làm nền tảng, khẳng định vị thế doanh nghiệp nông nghiệp công nghệ cao thông qua các hoạt động R&D vượt trội bổ trợ cho các sản phẩm nông nghiệp giá trị gia tăng cao – thương mại tiêu dùng tích hợp.

Đồng thời, TTC AgriS cũng chú trọng phát huy lợi thế cạnh tranh trên thị trường quốc tế thông qua việc đưa các công cụ số về quản trị tuân thủ và rủi ro, đặc biệt là tích hợp các vấn đề Môi trường – Xã hội – Quản trị (ESG) vào quản trị vận hành cho toàn bộ các đơn vị tại tất cả quốc gia mà doanh nghiệp đang hiện diện.

TTC AgriS công bố định vị thương hiệu mới mang ý nghĩa bứt phá, tiến tới trở thành doanh nghiệp nông nghiệp công nghệ cao

Từ đó, tối ưu các giá trị tuần hoàn trong hoạt động kinh doanh của Công ty, cũng như định vị thương hiệu TTC AgriS mang tầm vóc doanh nghiệp đa quốc gia, tham gia sâu rộng vào chuỗi giá trị nông nghiệp toàn cầu.

Chuyển đổi mô hình kinh doanh là nền tảng tiên quyết


Việc chuyển đổi này giúp TTC AgriS gia tăng giá trị thương hiệu trên phạm vi toàn cầu cũng như trong lĩnh vực kinh doanh nông nghiệp quốc tế. Tham gia vào thị trường toàn cầu trong các lĩnh vực kinh doanh mới đầy triển vọng dựa trên thế mạnh cốt lõi, TTC AgriS cung ứng các nông sản chất lượng từ mía, dừa, chuối, gạo…

Việc chuyển đổi đưa TTC tiến tới khẳng định vị thế là nhà cung cấp các giải pháp nông nghiệp công nghệ cao trên nền tảng phát triển bền vững về nông nghiệp chính xác, sản xuất chế biến, tạo ra các thực phẩm dinh dưỡng và dịch vụ cung ứng tối ưu… nhằm nâng cao giá trị của ngành nông nghiệp, góp phần bảo đảm an ninh lương thực toàn cầu.

 Bà Đặng Huỳnh Ức My – phó chủ tịch HĐQT TTC AgriS chia sẻ về mô hình kinh doanh mới Commercial Value Chain với nền tảng kinh doanh kinh tế nông nghiệp thông minh tích hợp của công ty tại đại hội đồng cổ đông thường niên niên độ 2021-2022

Là một trong những đơn vị Việt Nam tiên phong tham gia vào chuỗi cung ứng thực phẩm và đồ uống dinh dưỡng toàn cầu, TTC AgriS luôn được đánh giá cao khi cung cấp đến người tiêu dùng các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng tốt nhất với mức giá phải chăng nhất.

TTC AgriS xác định lấy hoạt động kinh doanh thương mại theo nhu cầu thị trường làm trọng tâm, đẩy mạnh hoạt động R&D trở thành doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm nông nghiệp giá trị gia tăng cao – thương mại tiêu dùng tích hợp, với các phân khúc như: gia vị phục vụ nấu ăn, sản phẩm dành cho bà nội trợ và trẻ em, sản phẩm chế phẩm sinh học… Tất cả các chiến lược này giúp hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ, định hướng thị trường, từ đó đón đầu mọi nhu cầu của khách hàng.

TTC AgriS tiên phong chuyển đổi Mô hình kinh doanh, tiến tới hiện thực hóa mục tiêu chiến lược trở thành doanh nghiệp nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, phát triển bền vững, tham gia sâu rộng vào chuỗi giá trị ngành nông nghiệp toàn cầu

Cột mốc chuyển mình của TTC AgriS được xem là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các thành quả kinh doanh nông nghiệp truyền thống của công ty và tư duy quản trị hiện đại của đội ngũ lãnh đạo. Gia tăng chuỗi giá trị tuần hoàn, TTC AgriS đã đưa mô hình kinh doanh quốc tế toàn cầu giúp nông sản Việt Nam tiến xa trên con đường kinh doanh bền vững.