Kinh doanh

PrimeData nhận vốn từ quỹ VIISA và hợp tác chiến lược với CleverTap

2 năm trước
Tác giả Tuyết Ân

PrimeData – startup về nền tảng dữ liệu khách hàng chiều 2.6 đã ký kết nhận vốn từ quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo VIISA đồng thời công bố hợp tác chiến lược với CleverTap – một nền tảng duy trì khách hàng hoạt động trên toàn cầu.

Share
this:

Ông Trần Hữu Đức, tổng giám đốc quỹ VIISA, cho biết khoản vốn được rót cho vòng tài trợ hạt giống (seed round) để hỗ trợ PrimeDate có những bước đi quan trọng việc phát triển thị trường và giải pháp.

“Chuyển đổi số trong doanh nghiệp là yêu cầu tất yếu, đòi hỏi năng lực phân tích và hiểu hành vi khách hàng, việc xây dựng nền tảng cơ sở dữ liệu là hết sức phức tạp, chúng tôi tin tưởng vào sự thành công của đội ngũ PrimeData,” ông Đức nói với Forbes Việt Nam.

PrimeData cung cấp nền tảng dữ liệu khách hàng (CDP) theo chuẩn quốc tế và nền tảng marketing tự động hóa, hỗ trợ doanh nghiệp tổ chức dữ liệu, đồng nhất chân dung khách hàng để cá nhân hóa trải nghiệm và tiêu dùng.

Từ trái sang, ông Trần Hữu Đức – CEO & Chairman VIISA; ông Nguyễn Hải Triều – sáng lập và điều hành PrimeData và ông Ivan Poh – trưởng phòng quan hệ đối tác khu vực Đông Nam Á của CleverTap, trao đổi với báo chí tại sự kiện.

Giải pháp của PrimeData cho phép doanh nghiệp thông qua dữ liệu kiến tạo chân dung người dùng, đo lường và phân tích hành trình mua sắm của họ, qua đó tự động hóa tiếp thị đa kênh và cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm. Giải pháp hướng tới những thị trường quan trọng như bán lẻ, thương mại điện tử, tài chính ngân hàng…

PrimeData cũng công bố trở thành đối tác chiến lược của CleverTap – một nhà cung cấp toàn cầu về nền tảng duy trì trải nghiệm khách hàng (customer retension) hàng đầu thế giới.

Ông Nguyễn Hải Triều – sáng lập và điều hành PrimeData cho biết việc hợp tác này sẽ giúp hai bên tận dụng thế mạnh của nhau trong tích hợp dữ liệu, phân tích đa kênh và đồng bộ giải pháp phân tích dữ liệu, đặc biệt là thế mạnh của CleverTap trên kênh di động.

“Các doanh nghiệp đều tìm kiếm khách hàng nhưng việc quan trọng là giữ chân họ, CleverTap sở hữu thế mạnh này, giúp thúc đẩy cá nhân hóa người dùng với sự trợ giúp của lớp dữ liệu thống nhất và chuyên sâu, được hỗ trợ bởi máy học và AI,” ông Triều nói với Forbes Việt Nam.

CleverTap có trụ sở chính tại Mỹ, được hỗ trợ bởi các nhà đầu tư mạo hiểm hàng đầu như Sequoia India, Tiger Global Management và Accel. Công ty cung cấp dịch vụ toàn cầu với hơn 10.000 ứng dụng với các khách hàng điển hình như Vodafone Idea, SonyLIV, Daimler, Gojek, Carousell và Premier League…

——————————

Xem thêm:
Startup chế biến thức ăn chăn nuôi từ ruồi huy động 30 triệu USD xây nhà máy mới
GoTo báo lỗ gấp ba lần trong quý 1 sau khi niêm yết
Startup xe máy điện Dat Bike gọi 5,3 triệu USD từ Jungle Ventures
Startup thanh toán Opn trở thành kỳ lân mới của Nhật Bản