Công ty Snap công bố tiếp tục thua lỗ 360 triệu USD nhưng lại có số lượng người sử dụng tăng.
Không giống như những tháng trước, các nhà đầu tư của Snap không đua nhau bán tháo sau khi công ty công bố lợi nhuận quý.
Trong quý 1, Snap công bố tiếp tục thua lỗ và thậm chí cao hơn so với cùng kỳ năm ngoái cũng như dự kiến của Phố Wall. Cụ thể, công ty lỗ 360 triệu USD.
Ngoài ra, doanh số bán hàng của công ty không giống như những dự đoán của Phố Wall. Snap kiếm được 1,06 tỉ USD, thấp hơn một chút so với dự báo 1,07 tỉ USD do thị trường quảng cáo suy giảm nghiêm trọng.
Tuy nhiên, công ty cho biết số lượng người sử dụng mỗi ngày tăng 18% trong quý lên 332 triệu. Số lượng người dùng tăng cao là một trong những chỉ số đo lường tốc độ tăng trưởng của công ty.
Trong khi các đối thủ cạnh tranh lớn nhất là Meta với tốc độ tăng trưởng trì trệ và Twitter, có thể không đạt được các mục tiêu tăng trưởng cao, Snap lại mở rộng hoạt động kinh doanh ra toàn cầu.
Sau thời gian dài giảm giá, cổ phiếu của Snap vừa tăng 6% trong phiên giao dịch ngoài giờ.
Trong năm qua, công ty mất hơn 2/3 giá trị thị trường do các nhà đầu tư lo ngại về khả năng của Snap trong việc xử lý sự thay đổi trong chính sách quyền riêng tư của Apple đang gây ảnh hưởng đến công ty bán quảng cáo kỹ thuật số, bao gồm Snap, Meta và Twitter.
Biên dịch: Gia Nhi
Xem thêm: Twitter có thể phải “bán mình” cho Microsoft để tránh Elon Musk
2 năm trước
Giá cổ phiếu lao dốc khi doanh thu Meta sụt giảm