Tại sự kiện, đại diện Maurice Lacroix, ông Marcel Gut, nói: “Chúng tôi vô cùng hào hứng với ý tưởng giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ lấy cảm hứng đô thị tại thị trường năng động như Việt Nam, giờ đây người tiêu dùng Việt Nam có thể trải nghiệm những chiếc đồng hồ được chế tác thủ công đến từ Thụy Sĩ.”
Các mẫu đồng hồ Aikon sở hữu thiết kế dễ nhận biết với vỏ thép lì, các cạnh vát và có sáu vạch đặc trưng được đánh bóng tạo độ tương phản. Phần được làm nổi tạo sự sang trọng. Sự đa dạng về màu sắc, bộ chuyển động cũng như cơ chế thay dây nhanh EasyChange giúp người đeo có thể thay đổi phong cách tùy thích.
Khách mời – rapper Dế Choắt DC với tiết mục “Chú bé loắt choắt” đầy nhiệt huyết như khẳng định bản thân và nhắn gửi thông điệp mà dòng đồng hồ Aikon truyền tải – “Be your Aikon – Đừng bắt chước ai đó, hãy là biểu tượng của chính mình”
Thương hiệu Maurice Lacroix hiện nay được phân phối chính thức tại Việt Nam qua công ty Lâm Trân.