Trong một thế giới luôn biến động – từ đứt gãy chuỗi cung ứng, căng thẳng địa chính trị cho đến sự bùng nổ của trí tuệ nhân tạo và những thay đổi thường xuyên trong hành vi người tiêu dùng – thương hiệu phải luôn chuyển mình để “lọt vào mắt xanh” của khách hàng. Để thích ứng và trường tồn, doanh nghiệp phải có tầm nhìn, tư duy sâu sắc về những giá trị cốt lõi, đồng thời phải trang bị đủ dũng khí, năng lực để luôn làm mới mình, tái định vị thương hiệu và thích nghi nhanh với thực tại đầy biến động.
Với thị trường nội địa đầy cạnh tranh, thị trường hội nhập quốc tế đầy cơ hội lẫn thách thức, doanh nghiệp Việt muốn lớn hơn phải dám mạnh dạn bước vào sân chơi toàn cầu, chinh phục người tiêu dùng cả trong và ngoài nước, giữ chân khách hàng trong kỷ nguyên AI, và quan trọng hơn là vừa tăng tốc vừa hướng đến phát triển bền vững.
Trong bối cảnh ấy, “Di sản & Tầm nhìn” trở thành kim chỉ nam giúp các doanh nghiệp đổi mới thương hiệu, làm mới giá trị cốt lõi, thích ứng với kỳ vọng mới của khách hàng. Đây là những yếu tố giúp thương hiệu không chỉ trụ vững, mà còn vươn lên dẫn dắt cuộc chơi. Những thương hiệu linh hoạt, dám thay đổi và biết cách kết nối sâu hơn với khách hàng chính là những thương hiệu có cơ hội bứt phá mạnh mẽ trong tương lai.
Hội nghị thương hiệu với chủ đề “Di sản & Tầm nhìn” quy tụ lãnh đạo cấp cao từ các doanh nghiệp hàng đầu, chuyên gia tư vấn chiến lược, chuyên gia thương hiệu nhằm tạo ra không gian đối thoại sâu sắc về chuyển dịch thị trường từ nội địa đến toàn cầu và ngược lại, thay đổi hành vi tiêu dùng và tái định vị thương hiệu. Sự kiện mang đến những góc nhìn thực tiễn, giải pháp chiến lược và truyền cảm hứng hành động từ các thương hiệu đã và đang xoay chuyển thành công. Đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp nhìn nhận lại Di sản quý báu mà mình đang có, cập nhật cách làm mới để xây dựng nền tảng quản trị thương hiệu thông minh, sáng tạo và hiệu quả.
Thương hiệu dẫn đầu
Dẫn dắt thị trường bằng kinh nghiệm, sự linh hoạt và khả năng thích nghi, tạo sức bật vượt trội trong bối cảnh cạnh tranh và biến động liên tục.
Tầm nhìn toàn cầu
Xây dựng chiến lược rõ ràng, tầm nhìn dài hạn giúp thương hiệu Việt vươn ra quốc tế, tận dụng cơ hội và vượt qua mọi thử thách.
Đổi mới & xoay chuyển
Thích ứng nhanh với thay đổi liên tục, phá vỡ lối mòn tư duy, triển khai các bước đi sáng tạo và táo bạo để bứt phá trên thị trường.
Kết nối di sản
Giữ vững giá trị cốt lõi, tận dụng di sản thương hiệu, đồng thời tạo nền tảng quản trị vững chắc và phát triển bền vững lâu dài.
Diễn giả
Tony Auvray
Giám đốc phụ trách thị trường FMCG tại Việt Nam và Campuchia, Nielsen IQ
Diễn giả
Nguyễn Quốc Kỳ
Chủ tịch, Vietravel
Diễn giả
Trịnh Tiến Dũng
Chủ tịch, Đại Dũng Group (DDC)
Điều phối thảo luận
Trần Hoàng
Nhà sáng lập, Chủ tịch, VietnamMarcom
Điều phối thảo luận
Trần Liên Phương
Giám đốc của AMCO & Chuyên gia Tư vấn chiến lược, RUBIKTOP
NGUYỄN CAO NGỌC DUNG
Giám đốc bộ phận Nghiên cứu bán lẻ NielsenIQ Việt Nam
CAO HOÀI DƯƠNG
Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Dầu Việt Nam (PVOIL)
TRƯƠNG SỸ BÁ
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Tân Long; Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Nông nghiệp BAF Việt Nam
BHARDWAJ VINAY
Tổng giám đốc & Phó Chủ tịch HĐQT, Indorama Ventures Việt Nam
ANIL VISWANATHAN
Tổng giám đốc, Mondelez Kinh Đô Việt Nam
BÙI HOÀNG SANG
Tổng giám đốc Công ty CP Sữa Quốc tế LOF
PHẠM NAM THẮNG
Tổng giám đốc Công ty Phát hành sách TP.HCM
Điều phối
HOÀNG THỊ MAI HƯƠNG
Chủ tịch Tập đoàn Publicis Groupe Việt Nam
Bài trình bày chia sẻ việc thấu hiểu khách hàng (đánh giá niềm tin của người tiêu dùng vào thương hiệu, thói quen tiêu dùng; tiếp thị kỹ thuật số so với tiếp thị truyền thống ảnh hưởng đến quyết định mua sắm…) nhằm giúp doanh nghiệp và thương hiệu có thể tạo dấu ấn đột phá trên thị trường trong nước và quốc tế.
Trong cuộc cạnh tranh mới, những thương hiệu nào sẽ đóng vai trò dẫn dắt thị trường? Thương hiệu lâu năm với di sản lâu đời hay thương hiệu mới, trẻ trung, táo bạo sẽ bật lên tạo đột phá?
Phiên thảo luận là cuộc đối thoại giữa các thương hiệu lâu năm với nền tảng vững chắc, chiều sâu kinh nghiệm khi so sánh với những thương hiệu trẻ, linh hoạt, nhanh nhạy trong thử nghiệm và thích nghi. Các diễn giả sẽ cùng phân tích những lợi thế và “điểm mù” của mỗi phía: từ tư duy, cấu trúc, đến tinh thần đổi mới và khả năng chấp nhận rủi ro. Từ đó, phiên thảo luận hướng đến câu hỏi cốt lõi: đâu là chiến lược thương hiệu hiệu quả trong kỷ nguyên cạnh tranh toàn cầu.
Mỗi sự đổi mới thương hiệu đều cần một “bàn tay thép trong chiếc găng nhung”. Một tầm nhìn tốt, một tư duy sắc bén sẽ giúp thương hiệu có được một trụ cột tin cậy, vững vàng đi qua mọi biến động và duy trì sự yêu thương của khách hàng trong suốt vòng đời của thương hiệu. Tầm nhìn và đổi mới không thể tách rời giúp cho thương hiệu giữ được bản sắc cốt lõi, thay đổi để thích nghi, không bị nhạt nhòa, quên lãng.
Làm sao để lãnh đạo chia sẻ tầm nhìn, kết nối di sản, thúc đẩy đổi mới và đưa thương hiệu phát triển đúng định hướng? Và sau cùng, đâu là cách để thương hiệu không chỉ hấp dẫn lúc ban đầu mà còn duy trì được sự yêu thương, ủng hộ lâu bền của khách hàng?
Note:
• Giá vé chưa bao gồm VAT
• Gói tạp chí và vé hội nghị: Chưa bao gồm VAT và phí vận chuyển
• Số lượng Voucher có giới hạn
Địa điểm
The Reverie Saigon
TP. Hồ Chí Minh
Thời gian
25.9.2025
Hợp tác truyền thông:
pr@forbes.vn
0918 610 088
Tham dự sự kiện:
events@forbes.vn
0909 344 841
Theo forbes.baovanhoa.vn (https://forbes.baovanhoa.vn/hoi-nghi-thuong-hieu/)