Nhờ đầu tư đội tàu ngay trong giai đoạn đại dịch, Hải An đã hưởng lợi từ nhu cầu tăng cao trong ngành logistics và cước phí vận tải tăng mạnh. Năm 2021, công ty lần đầu nâng tổng sản lượng lên hơn 1 triệu TEU, trong đó khai thác cảng đạt 417.000 TEU, vận tải container đạt 474.000 TEU trên cả hai tuyến quốc tế và nội địa, khai thác Depot đạt 121.600 TEU.
Trong năm 2021, công ty nâng đội tàu container lên 8 chiếc với tổng trọng tải gần 11.000 TEU, tăng hơn hai lần so với năm 2019, thời điểm trước đại dịch và trở thành đội tàu container lớn nhất và trẻ nhất của Việt Nam. Vào quý 1.2022, đội tàu Hải An đã nâng lên 10 chiếc. Theo tự bạch, công ty đang nắm 30% thị phần vận tải container nội địa.
Công ty vận hành cảng Hải An và bãi container tại Hải Phòng cùng trung tâm Logistics Pantos – Hải An tại KCN Nam Đình Vũ. Năm 2022, Hải An lên kế hoạch khai trương tuyến vận tải container nội Á với tàu có sức chở 1.800 TEU, lần đầu tiên tiến vào khai thác hàng tại cảng của Trung Quốc đại lục. Hải An đang lên kế hoạch liên doanh với hãng dịch vụ Hàng hải tích hợp Zim Shipping Lines để tận dụng năng lực tài chính, mạng lưới quốc tế và kinh nghiệm quản lý của hãng tàu container lớn nhất Israel này mở rộng đội tàu container.
Đây là lần đầu tiên công ty vào danh sách.