Chiến dịch tôn vinh sự kỳ diệu của những bữa ăn sum vầy cùng gia đình, bạn bè nhằm truyền cảm hứng để mọi người cùng tạo ra những khoảnh khắc ý nghĩa.
Coca-Cola giới thiệu đại sứ thương hiệu đầu tiên của khu vực Đông Nam Á – siêu sao, diễn viên và người mẫu châu Á, Win Metawin, cho chiến dịch ‘A Recipe for Magic’ (Tạm dịch: Sự kết hợp diệu kỳ). Đây là chiến dịch quảng bá thương hiệu mới nhất của Coca-Cola.
Chiến dịch “A Recipe for Magic” tôn vinh điều kỳ diệu và sự gắn kết tuyệt vời khi chúng ta quây quần cùng nhau thưởng thức những bữa ăn.
Coca-Cola mong muốn truyền cảm hứng để mọi người xích lại gần nhau hơn và chia sẻ cho nhau không chỉ những món ăn ngon mà còn là những khoảnh khắc thú vị và say mê diệu kỳ thông qua trải nghiệm ăn uống cá nhân – cùng đại sứ thương hiệu Win Metawin, cũng là người tiên phong trải nghiệm.
Win Metawin chia sẻ: “Trong suốt khoảng thời gian thơ ấu, tôi nhớ mãi những buổi tối hạnh phúc khi gia đình tôi quây quần bên nhau trên bàn ăn. Những khoảnh khắc quý giá khi tôi sum họp cùng gia đình và bạn bè chính là lúc mà tôi háo hức lắng nghe những điều thú vị đang diễn ra trong cuộc sống của họ. Bữa ăn thực sự là những khoảnh khắc kỳ diệu đối với tôi.”
Trong chiến dịch này, Win – một tín đồ ẩm thực chính hiệu – sẽ hợp tác cùng Coca-Cola đưa “Sự kết hợp diệu kỳ” đến người hâm mộ nói riêng và khán giả nói chung. Chiến dịch với nhiều hoạt động thú vị bao gồm quảng bá, tương tác trên các nền tảng mạng xã hội và nhiều hoạt động hấp dẫn khác.
Để đánh dấu lần ra mắt đầu tiên tại thị trường Đông Nam Á, chiến dịch hợp tác giữa Coca-Cola và Win sẽ được triển khai tại Thái Lan, Philippines, Việt Nam, Campuchia, Myanmar, Indonesia, Malaysia và Singapore.
Chiến dịch hợp tác này dựa trên triết lý thương hiệu toàn cầu “Real Magic”, bắt nguồn từ niềm tin vào những khoảnh khắc trong bữa ăn sẽ trở nên kỳ diệu khi chúng ta cùng nhau thưởng thức. Tất cả mọi thứ chúng ta cần chỉ là sự kết hợp đơn giản giữa các yếu tố phù hợp – thức ăn ngon, sự quây quần và lon Coca-Cola mát lạnh.
Cập nhật các hoạt động mới nhất của Win và Coca-Cola thông qua các nền tảng chính thức: Facebook, Instagram và Twitter hoặc tại www.coca-cola.com.
The marketing campaign highlights the real magic of shared meals and aims to inspire people to make more meaningful meal moments together
Coca-Cola reveals Asian superstar, actor, and model, Win Metawin, as the first ASEAN Brand Ambassador for the ‘A Recipe for Magic’, the latest brand campaign and marketing platform of Coca-Cola.
The ‘A Recipe for Magic’ platform celebrates the magic of shared meals and the incredible human connections that happen when we gather with others to enjoy a meal together. The ambition of Coca-Cola is to inspire people to come together and share not only delicious food but to truly have enjoyable and enchanting moments of magic through their dining experiences. – with Coca-Cola ASEAN Brand Ambassador Win Metawin, leading by example.
“Meals hold a significant place in my heart,” said Win Metawin. “Throughout my childhood, I recall that many of the fun and magical occasions we had as family took place at the dining table. It was in those precious moments that I would gather with my family or friends, eagerly learning about the exciting events unfolding in their lives. Meals are truly magical moments to me.”
During this campaign, Win – a big foodie himself – will work closely with Coca-Cola to present his Recipe for Magic to fans and the larger community. This includes a commercial, earned media engagement, and several social activations.
Marking its debut in Southeast Asia markets, this campaign with Win will be launching in Thailand, Philippines, Vietnam, Cambodia, Myanmar, Indonesia, Malaysia, and Singapore. This partnership rides on the ‘Real Magic’ global brand philosophy and is rooted in the belief that meal moments become magical when they are enjoyed together: all it takes is a simple mix of the right ingredients – good company, the right food, and ice-cold Coca-Cola.
Catch Win’s activities with Coca-Cola by following us on our official pages: Facebook, Instagram, and Twitter, or visit www.coca-cola.com.
1 năm trước
11 tháng trước
1 năm trước