Doanh nghiệp
BrandConnect | Brand Contributor

Chiến dịch “Niềm tin tạo diệu kỳ” cổ vũ đội tuyển nữ Việt Nam tại cúp bóng đá nữ thế giới

1 năm trước

Vòng chung kết World Cup Nữ 2023 chính thức khởi tranh từ ngày 20.7 đến 20.8, do Úc và New Zealand đồng tổ chức, là sự kiện thể thao lớn nhất trong năm với màn tranh tài giữa 32 đội bóng xuất sắc. Coca-Cola tiếp tục ủng hộ nhiệt thành cho nền thể thao nước nhà thông qua chiến dịch “Niềm tin tạo diệu kỳ” với nhiều nội dung độc đáo.

Share
this:

Tháng 3.2023, Coca-Cola phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) đồng tổ chức Lễ rước Cúp vô địch Bóng đá Nữ Thế giới 2023. Lễ rước Cúp đã đưa hình ảnh Việt Nam ra thế giới, đánh dấu cột mốc tự hào khi lần đầu tiên đội tuyển nữ Việt Nam vào vòng Chung kết World Cup Nữ 2023.

Mới đây, Coca-Cola đã cổ vũ đội tuyển nữ và người hâm mộ Việt Nam khi giới thiệu đội trưởng Huỳnh Như sánh vai bên 8 tuyển thủ kỳ cựu thế giới trong một đoạn phim, khơi dậy tinh thần tự hào dân tộc của người hâm mộ đồng thời truyền cảm hứng cho phụ nữ và trẻ em gái tiếp tục theo đuổi niềm đam mê bóng đá.

Coca-Cola Việt Nam mong muốn cổ vũ bóng đá nữ quốc gia, đồng thời khuyến khích một sân chơi bình đẳng cho những chân sút nữ. Coca-Cola khẳng định: World Cup Nữ 2023 không chỉ là thể thao, đó còn là hành trình đánh thức nội lực phi thường của nữ giới trên sân cỏ. 

Tính bền vững sẽ được ưu tiên hàng đầu, Coca-Cola sẽ trang bị hơn 500 thùng rác tái chế trên khắp các sân vận động và khu vực dành cho người hâm mộ, khuyến khích khán giả tái chế chai và lon sau khi sử dụng.

Tiếp đến, tháng 4.2023 Coca-Cola Việt Nam tổ chức Cuộc thi đua đơn trên Shopee Food mang đến cơ hội nhận “Tour vi vu NewZealand xem bóng đá 0 đồng” cho người tiêu dùng may mắn. Trước đó, chương trình khuyến mãi “Siêu hè hứng khởi” do Coca-Cola tổ chức cũng đã tìm thấy hai người chơi thắng giải, với phần thưởng là chuyến du lịch và những tấm vé đặc biệt đến New Zealand cổ vũ đội tuyển nữ Việt Nam ngay tại trận ra quân đối đầu đội tuyển Mỹ trên sân vận động quốc gia Eden Park, Auckland, New Zealand vào ngày 22.7.

Với các chiến dịch quảng bá đầy ý nghĩa, Coca-Cola đã, đang và sẽ tiếp tục hành trình mang đến niềm tin vào điều kỳ diệu cho người tiêu dùng, người hâm mộ bóng đá Việt Nam và trên toàn thế giới, cổ vũ tinh thần tự hào dân tộc và truyền cảm hứng cho phụ nữ và trẻ em gái tiếp tục theo đuổi niềm đam mê thể thao mãnh liệt.

Huỳnh Như – đội trưởng đội tuyển Nữ Việt Nam, tự hào cùng Coca-Cola lan tỏa tinh thần thể thao mãnh liệt tại sự kiện thế giới lần này.


“Believing Is Magic” campaign builds excitement for the Vietnam Women’s Team on the global football stage


The FIFA Women’s World Cup 2023 runs from July 20 to August 20 and is co-hosted by Australia and New Zealand, and is on track to be the biggest and best supporting event of the year with 32 teams set to compete for the delight of two billion people following the tournament around the world.

In March 2023, Coca-Cola in partnership with the Vietnam Football Federation (VFF), and the Fédération international de football association (FIFA) organized the FIFA Women’s World Cup 2023 Trophy Tour. The tour brought powerful images of Vietnam to the world, marking a proud milestone as the Vietnam Women’s Team qualified for the FIFA Women’s World Cup for the first time.

Most recently, Coca-Cola encouraged the Vietnamese Women’s Football Team and Vietnamese fans by featuring captain Huynh Nhu together with eight other veteran players from around the world in a global video that will motivate the pride of fans and inspire other women and girls pursuing their football passion.

Huynh Nhu, captain of the Vietnamese Women’s Football Team, proudly joined Coca-Cola in promoting sportsmanship during this global event.

Coca-Cola aims to promote Vietnamese women’s football while creating a level playing field for female athletes. Coca-Cola affirms that the FIFA Women’s World Cup 2023™ is not just about sports, it is also a journey to awaken the extraordinary inner strength of women on the pitch.

Sustainability will be top of mind, Coca-Cola will be providing over 500 recycling bins across the stadiums and fan zones, encouraging spectators to recycle their bottles and cans.

In April 2023, Coca-Cola and Shopee Food Vietnam organized an Orders Competition to award “A Zero VND watching football trip to New Zealand” for 02 fans. At the same time, 02 tickets to watch the match between the two women’s football teams America – Vietnam in Auckland (New Zealand) within the framework of the “Sieu He Hung Khoi” campaign were also awarded to the 02 winners.

Through its meaningful campaigns, Coca-Cola continues its journey of helping football fans in Vietnam and around the world to believe in magic as it not only promotes the spirit of national pride, but also inspires women and girls to pursue their passion for the sport.