Doanh nghiệp
BrandConnect | Brand Contributor

BM WINDOWS gia nhập EuroCham – động lực mới tại thị trường châu Âu

2 năm trước

Là thương hiệu nhôm kính nổi bật tại thị trường Việt Nam, việc tham gia hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) đã tạo động lực mới để BM WINDOWS tiến vào sân chơi châu Âu.

Share
this:

Là một thương hiệu façade (mặt dựng nhôm kính) nổi bật tại Việt Nam, BM WINDOWS liên tiếp tạo dấu ấn đột phá ở thị trường nội địa với những giải pháp tối ưu trong ngành vật liệu hoàn thiện công trình. Việc tham gia hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham) đã tạo động lực mới để doanh nghiệp này tiến vào sân chơi châu Âu.

Ông Alain Cany – chủ tịch EuroCham (thứ 3 từ trái sang) đến thăm nhà máy BM WINDOWS Bình Dương.

Việt Nam hiện đã mở cửa kinh tế trở lại sau hai năm bị tác động nặng nề của đại dịch, điều này tạo động lực lớn hơn cho các doanh nghiệp tìm kiếm cơ hội quốc tế. Tiếp cận với thị trường châu Âu tương đối khó khăn nhưng cũng là mục tiêu mà các doanh nghiệp luôn mong muốn hướng tới. Ở một thị trường đòi hỏi sự hoàn thiện cao về các tiêu chuẩn kỹ thuật như châu Âu, doanh nghiệp nào có sự chuẩn bị bài bản, chiến lược rõ ràng sẽ chiếm được ưu thế.

Hoạt động trong lĩnh vực kỹ thuật mặt dựng nhôm kính (façade), BM WINDOWS đang có nhiều động lực mở rộng thị trường sau những bước phát triển đột phá thời gian qua. Công ty đã xuất khẩu thành công sang các thị trường khó tính như Australia, New Zealand và các thị trường tiềm năng trong khu vực như Campuchia, Myanmar. Đến nay, với việc tham gia EuroCham, sứ mệnh này còn được mở rộng ở hệ giá trị lớn hơn với nhiều thách thức nhưng cũng nhiều cơ hội.

Ông Alain Cany đánh giá cao tiềm lực phát triển của BM WINDOWS

Trong chuyến thăm BM WINDOWS vào ngày 17.6, ông Alain Cany – chủ tịch EuroCham bày tỏ sự ấn tượng với nhà máy về cơ sở vật chất, công nghệ đạt tiêu chuẩn quốc tế, cách tổ chức, sắp xếp khoa học và môi trường làm việc hiện đại theo tiêu chuẩn xanh. Với những thành tựu BM WINDOWS đạt được và không ngừng nỗ lực xuyên suốt hành trình kiến tạo trên 500 dự án trong nước và quốc tế, ông Alain Cany đánh giá cao tiềm lực phát triển của BM WINDOWS tại thị trường châu Âu.

Chia sẻ lý do tham gia EuroCham, ông Trần Văn Tiến – tổng giám đốc BM WINDOWS cho biết, trong xu hướng phát triển và kỳ vọng đổi mới, doanh nghiệp tiếp cận nhiều đối tác, khách hàng để mở rộng quy mô. Thế mạnh của EuroCham là có cộng đồng doanh nghiệp chất lượng, việc đồng hành với hiệp hội trước hết nhằm nâng cao năng lực, sau đó là cơ hội để tiếp cận với nguồn khách hàng tốt để mở rộng thương hiệu và thị trường.

Dự án The Opera Residence do BM WINDOWS triển khai tại cụm Metropole Thủ Thiêm TP.HCM

Dễ nhận thấy, façade nhôm kính là thị trường giàu tiềm năng trong vài năm trở lại khi xu hướng thiết kế kiến trúc hiện đại được ưa chuộng. Với mức độ đầu tư và cải tiến công nghệ của mình, BM WINDOWS được đánh giá là thương hiệu cung cấp những giải pháp mặt dựng nhôm kính đáng tin cậy cho nhiều dự án lớn trên cả nước.

Với chiến lược nâng tầm quốc tế, thời gian qua BM WINDOWS đã từng bước hợp tác cùng các thương hiệu hàng đầu thế giới như Schueco (Đức), Technal (Pháp), YKK (Nhật), Elumatec (Đức)… Việc cộng hưởng sức mạnh từ các đối tác đầu ngành trên thế giới là hướng đi chiến lược giúp BM WINDOWS nâng cao năng lực cạnh tranh, đồng thời thực hiện sứ mệnh mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng quốc tế cho người Việt.

Khách sạn 6 sao Fairmont Hotel Hanoi do BM WINDOWS triển khai

BM WINDOWS đã cho thấy sự chuẩn bị nghiêm túc với động lực lớn để bước vào một thị trường lớn hơn, khó tính hơn và cũng nhiều cơ hội hơn ở châu Âu. Cụ thể, doanh nghiệp đã chuẩn bị cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế, có nhà máy, có thiết bị, ngay cả về tài chính cũng được đảm bảo. Đặc biệt, đội ngũ nhân lực được chuẩn bị rất kỹ lưỡng khi rèn luyện dưới môi trường có năng lực tốt, đào tạo tốt để tự tin phát huy khả năng và đảm trách việc lớn trong tương lai.

“Sự kiện chủ tịch EuroCham Alain Cany đến thăm nhà máy Bình Dương với BM WINDOWS là niềm khích lệ lớn để chúng tôi tiếp tục nỗ lực và kiên định hơn nữa trên con đường đưa thương hiệu façade nhôm kính Việt Nam vươn tầm quốc tế,” ông Trần Văn Tiến chia sẻ.

Ông Tiến cũng cho biết, BM WINDOWS sẽ có những bước hợp tác chặt chẽ hơn trong tương lai để cùng EuroCham đạt những bước tiến và cơ hội mới tại thị trường châu Âu.

BM WINDOWS với trên 500 dự án trong nước và quốc tế.

Tìm hiểu thêm về BM WINDOWS tại https://www.bmwindows.vn/

Xem thêm